Chương trình “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” diễn ra vào ngày 21/01 tại Trung tâm Hội nghị Adora Premium, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM, đã thu hút rất đông đảo khách mời quan tâm dự án căn hộ Ascent Lakeside. Chương trình diễn ra trong bầu không khí ấm cúng nhưng không kém phần sôi động và đậm tính nghệ thuật, đặc sắc mang đậm phong cách Nhật Bản.
ELLETalk “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” là một điểm nhấn đắt giá của chương trình với sự dẫn dắt của chị Thùy Dương, Trưởng Ban biên tập ELLE Decorration, người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí ở mảng Kiến trúc và đời sống. Bên cạnh đó, các diễn giả là chị Trần Hà My, giám đốc marketing Walt Disney từng có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị với tinh thần “chất Nhật” trong đời sống thường ngày; kiến trúc sư đến từ Nhật Bản – ông Yasuyuki Nakamuara – Giám đốc văn phòng Kume Hồ Chí Minh – Công ty Thiết kế Châu Á Kume và KTS Singapore thì đem đến những cái nhìn hoàn toàn mới mẻ trong lối sống và phong cách thiết kế vô cùng tinh tế của người dân Nhật Bản.
Chia sẻ trong buổi lễ, ông Kazuya Anyai – trưởng Đại diện Công ty Sanyo Homes tại Việt Nam cho biết: “Có 50 năm phát triển và cung cấp các giải pháp về nhà ở tại Nhật Bản, đây là dự án đầu tiên, Sanyo Homes đầu tư ra nước ngoài – là cột mốc quan trọng để chúng tôi nỗ lực đưa thương hiệu vươn xa ra thế giới. Với dự án Ascent Lakeside, Sanyo Homes đồng hành cùng Tiến Phát Corporation từ giai đoạn hình thành ý tưởng, lên kế hoạch thực hiện cho đến thi công hoàn chỉnh. Chúng tôi đưa chất lượng, công nghệ và tinh thần Nhật Bản vào công trình nhằm mang đến cho cư dân Ascent Lakeside một cuộc sống thật sự an toàn và thư giãn”.
Khách hàng tham dự buổi mở bán dự án Ascent Lakeside
Dự án Ascent Lakeside là một trong những dự án “Chuẩn Nhật cho nhà Việt” hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế tại căn hộ Ascent Lakeside như Cabana kết hợp công viên ven sông, khu đọc sách trên hồ, vườn Thượng Uyển, vườn Cha-Niwa, hồ bơi tràn bờ nước ấm kết hợp Jacuzzi,… không cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, thiết thực, mang đến sự chuẩn mực, tạo sự khác biệt và ấn tượng. Bên cạnh đó, chất lượng sống của cư dân được đưa lên hàng đầu qua việc trang bị hệ thống lọc nước sạch nhập từ Nhật Bản, có thể uống trực tiếp tại vòi và hệ thống sơn ngoại thất theo tiêu chuẩn chống nóng, chống thấm, nứt nẻ, giữ màu bền đẹp 5-10 năm.
Đây cũng là dự án thứ 2 mang thương hiệu “Ascent” có đặc trưng “Luxury Boutique Home” của Tiến Phát Corporation, sau thành công vang dội và uy tín được tạo dựng từ The Ascent – Thao Dien Condominiums quận 2. Điều này cũng lý giải sức hút và tốc độ bán hàng kỷ lục: trong chương trình, hơn 90% căn hộ Ascent Lakeside đã có chủ sở hữu.
Ông Lê Quốc Duy – Chủ tịch HĐQT Tiến Phát Corporation cho biết: “Với tâm huyết và thế mạnh về xây dựng, “Ascent” sẽ là dòng sản phẩm chính được công ty phát triển, tạo lối đi riêng trên thị trường bất động sản. Các dự án “Ascent” được chăm chút đầu tư ngay từ bên ngoài toà nhà, để chúng không đơn điệu như những khối bê tông mà sinh động, lung linh như một tác phẩm nghệ thuật, mang biểu tượng đặc trưng riêng biệt. Những khu vực công cộng, tiện ích cũng được chú trọng thiết kế, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị, đặc sắc. Trong giai đoạn sắp tới, Tiến Phát Corporation sẽ tiếp tục ra mắt các dự án thuộc dòng “Ascent” là Ascent Garden Home (quận 7) và Ascent Cityview (quận 4), với những thiết kế, tiện ích rất độc đáo”.
Theo Tiến Phát Corporation